Ngày 25/04/2024: Chính thức tranh tài Giải thể thao trực tuyến: “ATFMC Gắn kết đam mê- Chinh phục mục tiêu”

Sau 5 ngày phát động đăng ký, hôm nay 25/04/2024, Giải thể thao trực tuyến: “ATFMC Gắn kết đam mê- Chinh phục mục tiêu” dành riêng cho cán bộ công nhân viên Trung tâm Quản lý luồng không lưu (QLLKL) đã chính thức bắt đầu ghi nhận thành tích của vận động viên tham gia, bắt đầu từ 00h00 cùng ngày. Đến thời điểm hiện tại, theo cập nhật mới nhất từ Ban tổ chức, đã có 132 vận động viên (VĐV) đến từ các phòng/Trung tâm thuộc đơn vị Trung tâm QLLKL đã ghi danh tham gia tranh tài.

Ngay trong buổi sáng đầu tiên chính thức bắt đầu, không khí đua tranh đã bắt đầu nóng lên từng phút. Tính đến 17h00 cùng ngày, số km quy đổi mà các VĐV tham gia giải tích lũy được đã là 122,25 Km

Trong đó, Đội của các VĐV Đội Tổ Công đoàn Công nghệ thông tin đã đóng góp một phần đáng kể, với thành tích được ghi nhận của toàn đội là 27.53km tạm thời đứng thứ nhất nội dung đồng đội, vượt xa các đội phía sau. Nhìn chung, các VĐV đội tổ Công đoàn Công nghệ thông tin tham gia khá đồng đều, thành tích cá nhân khá sát nhau, thể hiện rõ truyền thống phong trào thể thao mạnh của đội. Dẫn đầu toàn đội là thành viên Đinh Mạnh Toàn với 16.83 km chạy bộ, hạng mục Pro

(Khai thác ATFM mức 3). Đây là thành viên đang xếp hạng thứ nhất trên BXH cá nhân.

Tạm thời đứng thứ hai là Đội tổ Công đoàn Phép bay- Kế hoạch bay, với tổng thành tích tạm thời là 13,56km tích lũy, cũng đang là đội sở hữu thành viên có thành tích tốt nhất BXH cá nhân tính đến thời điểm hiện tại là VĐV Bùi Thị Lan Hương. với 8,18 km chạy bộ hạng mục Pro (Khai thác ATFM mức 3)

Bám đuổi ở vị trí thứ ba là đội đến từ Tổ công đoàn Kế hoạch với 12,41km tích lũy được. Thành viên đang có thành tích tốt nhất của đội là VĐV Nguyễn Thị Hương đồng thời cũng xếp thứ 7 BXH cá nhân với 5,45km chạy bộ, hạng mục Beginner (ATFM đa điểm nút mức 2).

Các đội còn lại cũng đã bắt đầu chinh phục những km đầu tiên, dự kiến đến tối cùng ngày BXH sẽ thay đổi đáng kể do nhiều thành viên đi làm giờ hành chính sẽ bắt đầu vào cuộc, tăng thêm sự hấp dẫn và quyết liệt cho giải đấu.

Ban tổ chức kêu gọi các VĐV hãy không ngừng gắng sức đua tranh quyết liệt, và các cán bộ công nhân viên hãy tích cực đăng ký tham gia giải để cùng nhau chung tay đóng góp lan tỏa sức mạnh của người lao động VATM tới cộng đồng. Thời hạn đăng ký sẽ kéo dài đến ngày 10/05/2024, Ban tổ chức luôn vui mừng chào đón các thành viên!

H.T.N.A

Bài viết liên quan